follow

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Cha Giám tĩnh Linh Muc Xuân Bích Pháp thăm mục vụ Trụ sở Linh Mục Xuân Bích Nhân Hoà

Cha Giám tĩnh Linh Muc Xuân Bích Pháp thăm mục vụ Trụ sở Linh Mục Xuân Bích Nhân Hoà.
 Vào lúc 17 giờ 30 ngày 20-4 -2015, cha Jean  Marc  Micas  Giám Tĩnh Linh Mục Xuân Bích Pháp cùng với 5 Linh Mục trong ban cố vấn đã đến thăm mục vụ trụ sở Linh Mục Xuân Bích Nhân Hoà, và dâng lễ cầu nguyện  cho Cộng đoàn Giáo xứ Nhân Hoà. Thánh lễ  đồng tế do cha Phaolô Trần thanh  Lộc , thành viên ban cố vấn chủ tế , cùng đồng tế có cha Giuse Phạm văn Nhân, chánh xứ , cha Giám tĩnh và quý cha trong ban cố vấn.
Đến tham dự có quý xơ và đông đảo cộng đoàn Dân Chúa.
 Trong bài giảng cha chủ tế đã xác tín và  mời gọi Cộng đoàn hãy tin tưởng vào Thiên Chúa là ánh sáng, là sự sống và là sức mạnh của chúng ta . Chúng ta hãy cầu nguyện tha thiết xin Chúa soi dẫn để chúng ta sống xứng đáng  là người Kito hữu, mỗi ngày tốt hơn.
 Trước khi kết thúc thánh lễ cha Giám tĩnh  ngõ lời chào cộng đoàn , Cha chia sẻ: Từ 2000 năm, cuộc khổ nạn và Phục sinh của Chúa Giêsu Kito, là 2000 năm lịch sự của Giáo hội. Chúng ta là những môn đệ của Chúa Giesu và là anh em của nhau, chúng ta hãy cố gắng làm những gì Chúa Giesu truyền dạy. Tiếp theo cha giới thiệu sơ lược về Linh Mục Xuân Bích thế giới, Ban cố vấn gồm các Linh Mục Xuân Bích ở Pháp, Canada, Mỹ,Châu Á, Châu Phi , chuyên  phục vụ cho các Linh Mục Xuân Bích trong việc đào tạo các Linh Mục cho Giáo hội ở Pháp , Châu Phi và một số vùng ở Việt Nam. Đại chủng viện Huế là nơi các Linh Mục Xuân Bích Viêt Nam đang làm việc. Cha cám ơn cộng đoàn đã yêu thương , nâng đỡ và cầu nguyện cho các Linh Mục Xuân Bích , xin Chúa chúc lành cho các anh chi và cả chúng tôi nữa.
Thánh lễ kết mọi người ra về tràn đầy bình an của Chúa,  nguyện xin Chúa chúc lành , nâng đỡ các Ngài để các Ngài hoàn thành sứ vụ cao cả, đào tạo ra nhiều Linh Mục thánh thiện, quảng đại hy sinh phục vụ đoàn chiên của Chúa . “ Lúa chín đầy đồng, mà thợ gặp thì thiếu .”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét