follow

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

GX Nhân Hoà: Khoá thánh kinh " Lãnh đạo theo phong cách Thầy Giêsu trong Tin Mừng Mac-cô bế giảng

  Lớp Thánh kinh Nhân Hoà đã kết thúc khoá học "Lãnh đạo theo phong cách Thầy Giêsu trong Tin Mừng Thánh Mac-cô" sau 19 buổi ( 38 tiết học ), tất cả anh chị em trong lớp đã cùng nhau dâng lời tạ ơn Chúa thật sốt sắng, trong thánh lễ chiều 17 giờ 30 ngày 16-10-2013 tại nhà thờ Nhân Hoà . Thánh lễ do cha Giuse Phạm văn Nhân, chánh xứ chủ sự.
  Trong bài giảng cha Giuse đã khuyến khích, động viên, mời gọi mọi người hãy tham dự học Lời Chúa, qua khoá học Thánh Kinh Nhân Hoà do thầy Giêrônimô Nguyễn văn Nội giảng dạy, vì Lời Chúa rất quan trọng, cần thiết và là cốt lõi cho đời sống đức Tin người Kitô hữu.
  Sau thánh lễ lả buổi sinh hoạt tổng kết, liên hoan nhẹ,trong buổi sinh hoat các anh chị em chia sẻ, phát biểu cảm nghĩ riêng tư của  mình, để cám ơn Thầy, để chia sẻ những ơn ích mà mình đã nhận được qua khoá học và cũng có những  góp ý về phương pháp giảng dạy của thày, vì lớp có lứa tuổi, trình độ khác nhau,  ước mong sao, những khoá sau đạt hiệu quả hơn. Kết thúc mọi người cùng nắm tay nhau đọc kinh Lạy Cha thật sốt sắng để cảm tạ Chúa , chia tay nhau, và hẹn gặp lại khoá sau: " Lãnh đạo theo phong cách Ngôn xứ I-SAI-A" khai giảng vào ngày thứ tư 30-10-2013 ( 18giờ30 - 20giờ ), mãn khoá : 16-4-2014






                                                 
                                                         Văn nghệ ngẫu hứng

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét