follow

Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

GX Nhân Hoà mừng lễ Chúa Kito vua




  Vào lúc 17 giờ ngày 23-11-2014 , tại nhà thờ Nhân Hoà cha Giuse Phạm văn Nhân, chánh xứ đã long trọng cử hành thánh lễ mừng Chúa Kitô vua, bổn mạng 3 nhóm:  nhóm kinh Thánh cầu nguyện,  hội Gia Đình Phạt Tạ Thánh Tâm, ca đoàn Kitô vua. Mặc dù ngoài trời mưa  lớn nhưng cộng đoàn dân Chúa và cả 3 nhóm đã đến tham dự rất đông.
 Trước thánh lễ GĐPTTT đã cung nghing tượng Chúa Kito vua từ cuối nhà thờ rất nghiêm trang và sốt sắng
  Đầu lễ cha Giuse chia sẻ: “Lễ Kito vua kết thúc năm Tân Phúc hoá đời sống gia đình, chúng ta ơn và xin lỗi Chúa trong năm phụng vụ vứa qua chúng ta đã có nhiều thiếu xót. Năm Phúc âm hoá đời sống giáo xứ và cộng đoàn thánh hiến sắp đến, xin cho giáo xứ là đoàn chiên của Chúa. Đặc biệt 3 cộng đoàn mừng lễ hôm nay biết hoán cải, nghe tiếng Chúa và yêu thương nhau .
  Trong bài giảng: dựa vào bài Tin Mừng cha diễn giải: “ Thiên Chúa là vua tình yêu , vua bác ái và vua bình an.Thiên Chúa là người mục tử nhân lành lo cho đoàn chiên củ­a mình .Cha mời gọi mọi người, hãy nỗ lực thực hiện tình yêu, lòng bác ái của Chúa nơi gia đình và cộng đoàn . Các Đoàn thể,và mọi thành phần trong xứ phải là con chiên của Chúa, nghe tiếng Chúa,  làm theo ý chúa ,sống đoàn kết, yêu thương, phục vụ, hầu có thể xây dựng một cộng đoàn Giáo xứ như Chúa muốn.
  Kết thúc thánh lễ, ca đoàn Kitô vua trong niềm vui, mừng 15 năm thành lập đã chụp hình chung lưu niệm, và  tất cả ca viên cũ mới, quý vị ân nhân cùng nhìn lại  hành trình phục vụ 15 năm qua,  trong bữa cơm thân mật tại hội trường
 Ca đoàn Kito vua hát phục vụ lễ chiểu chủ nhật, lễ trọng và các lễ khác theo lịch phân công của giáo xứ









 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét